Bạn đang cần gì ? Hãy tìm kiếm tại đây !

Giải pháp cho vấn đề vẽ AutoCAD trên Win 7 rất giật hình

       Khi bạn tìm thấy trang này thì bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi: tại sao máy tính mình cấu hình rất khủng mà khi vẽ có lệnh line trong autocad 2010 hoặc v2009 hoặc v2011 trên win 7 thôi mà cũng giật đùng đùng, không thể vẽ nổi. Bạn mở AutoCAD ra và trên dòng nhắc command gõ lệnh 3dconfig. Trên hộp thoại Adaptive Degradation and Performance Tuning bạn chọn Manual Tune, sau đó trên hộp thoại Manual performance tuning bạn click vào Enable hardware acceleration. Thế là ok, vẽ ngon lành và rất sướng tay. Chi tiết thêm mời bạn Click here
Click vào ảnh để xem ảnh rõ nét hơn
       Từ phiên bản AutoCAD 2009 trở đi thì hiệu suất và tính ổn định của các tính năng đồ họa 2D & 3D mới trong AutoCAD 2009, AutoCAD 2010 và AutoCAD 2011 dựa vào phần cứng đồ họa của máy tính. Tức là từ phiên bản AutoCAD 2009 thì Autodesk có hỗ trợ driver cho phần cứng đồ họa của bạn dành riêng cho AutoCAD, bạn có thể download các driver hỗ trợ cho phần cứng đồ họa tương ứng với card đồ họa của bạn ở đây. Sau khi download về và cài đặt vào máy của bạn thì xin chúc mừng bạn, bạn vung tay, di chuột vẽ autocad trên nền win 7 sướng thôi rồi.
       Việc tăng tốc phần cứng đồ họa máy tính của bạn chỉ áp dụng với  phiên bản AutoCAD còn với phiên bản AutoCAD LT thì không có tính năng này. Nếu bạn đang dùng AutoCAD LT mà bị giật thì có 1 cách cho bạn khỏi bị giật đó là trên dòng nhắc command bạn gõ lệnh: DYNMODE, bạn để giá trị của DYNMODE = 0 hoặc 1 thì sẽ không giật còn nếu để là 3 thì sẽ giật hình ngay. Chỉ tiếc mỗi điều đó là để DYNMODE với các giá trị 0 hoặc 1 thì dòng nhắc lệnh trên con trỏ chuột của bạn sẽ không hiển thị đầy đủ.

40 comments:

  1. Cám ơn bạn rất nhiều, Mình đã dùng cách nhấn F12 để hạn chế khả năng bị giật này, nhưng vô tình đọc được bài viết này của bạn, mình đã thử thấy hết giật rùi, rất cám ơn bạn.

    Vũ Trọng Hải
    vutronghaibk@gmail.com

    ReplyDelete
  2. cám ơn bạn rất nhiều. Mình đã tìm nhiều cách vẫn ko đc tình cờ đọc dc bài viết của bạn.

    Trần Tuấn Tú

    ReplyDelete
  3. rất rất cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  4. uhm.thanks ban nhieu nha.vi da viet bai nay,khong co minh cung khong sai noi

    ReplyDelete
  5. Hôm nay mình mới đọc được bài viết này. Trước khi đọc được bài viết này thì không thể dùng được autocad 2010 mặc dù rất muốn. Cảm ơn bạn rất nhiều!

    ReplyDelete
  6. Cám ơn bạn rất nhiều nha.Bài viết rất hữu ích

    ReplyDelete
  7. hay wa bro oi!
    dang dinh cai lai XP thi gap bai nay.
    thanks you for saving me!

    ReplyDelete
  8. Đây là bài viết dành cho AutoCAD 2012 nhé: http://blog.coxuong89.tk/2011/04/giai-phap-cho-van-e-autocad-2012-tren.html

    ReplyDelete
  9. phạm xuân vũ5/24/11, 1:17 AM

    cám ơn bạn nhiều nha. mình đã tìm mọi cách mà vẫn không được, nhưng nhờ bài viết này của bạn nên giờ thì được rồi.

    ReplyDelete
  10. minh cam on ban rat nhieu :D :D
    nho ban ma minh vung tay ve cad thoai mai
    chuc ban thanh cong tren con dg ban da chon

    ReplyDelete
  11. cảm ơn nhiều! Mình dùng cho Cad 2011 thi OK nhưng Cad 2008 thì ko được mới đau

    ReplyDelete
  12. rat cam on ban

    ReplyDelete
  13. Cam on rat nhieu, hehe minh da ve cad 2012 tren win 7 ma khong bi giat rui.

    ReplyDelete
  14. cảm ơn bài viết của bạn rất nhiều. mình ton nhiều thời gian để tìm cho toi khi doc bai cua ban

    ReplyDelete
  15. cam on ong ban nhe! ngon roi

    ReplyDelete
  16. Cám ơn bạn nhá, giờ thì chạy ngon rồi

    ReplyDelete
  17. Cảm ơn bạn nhiều lắm. Lần trước dùng cad 2008 cũng bị giật, giải quyết bằng cách tắt snap. Bây giờ dùng cad 2010 tắt snap đi mà vẫn bị. Thật hay khi đọc được bài viết này của bạn. MÌnh cũng hết bị giật rồi.

    ReplyDelete
  18. đa tạ đa tạ !! khổ bao nhiêu lâu nay bây h ngon rồi

    ReplyDelete
  19. Sao tôi làm không có dòng Hawar... gì đó là sao? Vẽ các lệnh thì bình thường mỗi thằng Line là giật đùng đùng. Akay thật

    ReplyDelete
    Replies
    1. ý bạn là Enable hardware acceleration. Nó nằm ngay trên cùng của hộp thoại Manual performance tuning đó bạn

      Delete
    2. bảo châu ơi ...cho mình hỏi ..mình cũng làm như bạn rùi...mình dùng cad 10...nhưng máy vẫn bị giật , có cách nào khắc phục không ? máy mình i5 và có cả card rời nữa, dim k thể bắt điểm theo ý mình được ?

      Delete
    3. đầu tiên mình cảm ơn bạn. Nhưng đối với máy mình không cho tick vào chỗ đó thì phải làm thế nào tức là chỗ đó bị mờ đi

      Delete
    4. cám ơn nhiều nha

      Delete
  20. ban oi autodeck chi ho tro driver Hardware tu ban 2010, minh dung 2009 thi lam the nao

    ReplyDelete
  21. bạn nào có file craked cad 2010 64bit không cho mình với đang cần gấp vanduc1602@gmail.com cảm ơn mọi người nhiều a

    ReplyDelete
  22. cám ơn bạn rất nhiều. chúc bạn có nhiều sáng kiến hơn nữa.

    ReplyDelete
  23. Rất hay, thank b rất nhiều

    ReplyDelete
  24. Thanks bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  25. mình đã làm theo cách hướng dẫn của bạn nhưng vẫn bị giật khi vẽ, nhiều khi đứng máy khoảng 10p mới chay tiếp.

    ReplyDelete
  26. Đây quả là bài viết hữu ích , cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete
  27. mình ko click được vào dong enable ...

    ReplyDelete
  28. cho minh hỏi tham mình mới cài cad máy laptop cng mới mua 100% khi vào phần manual Tune đó thì phần click chon k dc

    ReplyDelete
  29. mày đổi tên blog thành tên này à

    ReplyDelete
  30. mày đổi tên blog thành tên này à

    ReplyDelete
  31. mày đổi tên blog thành tên này à

    ReplyDelete
  32. Mày đổi tên blog thành ntn à

    ReplyDelete

Hãy thông báo cho tôi nếu đường link tải phần mềm bị hỏng nhé

Tìm kiếm

Bài đăng nổi bật

Bài đăng phổ biến