Bạn đang cần gì ? Hãy tìm kiếm tại đây !

Chính sách bảo mật của yahoo và google

Ảnh chỉ mang tính minh họa
      Những việc làm của tôi chỉ là muốn giúp cho mọi người được an toàn về thông tin cá nhân. Do đó tôi viết bài này nhằm mục đích cảnh báo người dùng yahoo, hãy cẩn thận khi dùng mạng, chính những thông tin mà các bạn đưa lên mạng là căn cứ để các hacker đánh cắp tài khoản của các bạn.
      Những người này quen qua FB hoặc sửa máy tính hộ, thấy họ hay hay nên thử dùng chính chính sách bảo mật của yahoo để trộm nick họ :D
      Sau vụ này các bạn đừng dùng chức năng câu hỏi bảo mật để bảo vệ tài khoản yahoo nhé. Tôi chỉ trả lời câu hỏi bảo mật 1 của các bạn, câu 2 thì các bạn tự hiểu nhé.Vì nếu tôi viết nốt câu 2 thì người nào đọc được bài viết này sẽ vào lấy mất nick của bạn.
      Tôi cũng không nói cách hack để tránh tiếp tay cho kẻ xấu.
       the_fuzz_ball@yahoo.com của bạn Thảo sinh năm 1989, học tại Học Viện Ngân Hàng, quê Lạng Sơn.
             + Câu hỏi bảo mật số 1 để lấy lại password của nick yahoo của Thảo là: lang son
       quanghuong92@yahoo.com của bạn Lê Hướng sinh năm 1992, học ở ĐH Mỏ Địa Chất, hình như quê Thái Bình, đang trọ tại xóm 19A - Cổ Nhuế.
             + Câu hỏi bảo mật số 1 để lấy lại password của nick yahoo của Hướng là: huong
       kemsocolatan@yahoo.com của bạn Trương Thanh Thủy sinh năm 1991, quê Giải Phóng - Nam Định, học ở Đại Học Ngoại thương. Tính tình rất thẳng thẳn và là 1 người luôn tỏ ra bí ẩn :D
              + Câu hỏi bảo mật số 1 để lấy lại password của nick yahoo của Thủy là: nguyen trai
      Các bạn hãy yên tâm là tôi chưa vào nick của các bạn, bằng chứng là các bạn chưa mất mật khẩu :D. Tôi chỉ mới đến công đoạn reset lại password là dừng lại.
      Qua đây, yahoo nên bỏ cái chức năng lấy lại mật khẩu bằng câu hỏi bảo mật đi thì hơn.

      Hãy thử nghiệm gửi 1 trojan (phần mềm gián điệp) đã được nén lại dưới đuôi .zip qua mail của yahoo và google:
 Nếu gửi vào gmail thì:
 Còn nếu gửi vào yahoo thì vẫn nhận tốt, tải virut về tốt :D


No comments:

Post a Comment

Hãy thông báo cho tôi nếu đường link tải phần mềm bị hỏng nhé

Tìm kiếm

Bài đăng nổi bật

Bài đăng phổ biến