Bạn đang cần gì ? Hãy tìm kiếm tại đây !

Người sắt Tony Stark đã chết? Người sắt Tony Stark đã có thể nghĩ ngơi ? Marvel's Avengers

Trong trận đánh cuối cùng, Thanos (Josh Brolin) giành được Găng tay Vô cực có đủ 6 viên đá do nhóm Avengers tìm được. Cả Iron Man hay Captain Marvel (Brie Larson) cũng không thể gỡ ra được. Lúc này, Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) ra kí hiệu cho Tony hàm ý họ chỉ có 1 cửa thắng duy nhất trong tổng số 14 triệu trường hợp xảy ra trước đó.

Xem video tổng hợp cuộc đời của Người sắt Tony Stark
Nếu phụ đề tiếng Việt không tự động bật lên thì các bạn xem Hướng dẫn bật phụ đề tại đây
Hiểu ý, anh chàng đã tháo hết Đá Vô cực ra trước khi tên phản diện kịp sử dụng găng. Tony quyết định búng tay để xóa sổ toàn bộ kẻ thù và hi sinh vì sức mạnh quá lớn của Đá Vô cực. Cái kết này đã hoàn thành hành trình 11 năm của nhân vật cũng như MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) với câu mở đầu và kết thúc đều là :"Tôi là Người Sắt" (I Am Iron Man).
Thực tế thì Tony Stark không cần phải chết để chiến thắng trận chiến. Cái búng tay có tác dụng xóa sổ một nửa dân số vũ trụ nay chỉ áp dụng lên mỗi Thanos và đội quân của hắn thì không khác gì "lấy dao mổ trâu đi giết gà" cả. Một khi đã cầm được Đá Vô cực trên tay, anh chàng có vô số cách để kết thúc trận chiến.
Đơn giản nhất là Tony chỉ việc bay ra xa khỏi chiến trường là xong. Captain Marvel và Wanda (Elizabeth Olsen) sẽ lo phần còn lại. Bởi lẽ ai cũng thấy rằng Thanos chẳng phải là đối thủ xứng tầm với cả hai "nữ cường" trên nếu không có găng. Gã Titan chết, quân đội của hắn cũng sẽ tan rã nhanh chóng mà thôi.
Hoặc nếu muốn cầu kì hơn, anh chàng có thể giao lại Đá Thời gian cho Doctor Strange vốn đứng cách đó cũng chẳng xa rồi tái hiện màn "thương lượng" quen thuộc. Hoặc anh chỉ cần dùng Đá Tâm trí tẩy não Thanos như Loki (Tom Hiddleston) từng làm hay bất kì viên đá đơn lẻ nào khác là xong trận chiến. Thế nhưng, anh em nhà Russo lại chọn để Tony chết nhằm gây sốc cho khán giả.

No comments:

Post a Comment

Hãy thông báo cho tôi nếu đường link tải phần mềm bị hỏng nhé

Tìm kiếm

Bài đăng nổi bật

Bài đăng phổ biến