Bạn đang cần gì ? Hãy tìm kiếm tại đây !

Hướng dẫn chỉnh sửa video và Audio

Trước hết là để tạo các video hay các audio thì bạn cần có các phần mềm sau đây (click vào tên mà download về nhé)

[1] Camtasia để ghi lại hành động trên màn hình vi tính với định dạng đuôi AVI chất lượng cao.
[2] Cool edit pro để thu âm, track audio, video
Cách làm như thế nào mình sẽ hướng dẫn cụ thể sau. 
Còn bây giờ để upload lên mạng thì các bạn dùng các web sau:
[1] để up video thì vào : Youtube hoặc Tinypic hoặc clip.vn hoặc 4shared
Youtube là mình thích nhất vì dung lượng file tối đa là 2GB và thời lượng cho mỗi video là 10phút , đặc biệt là khi xem nó load rất nhanh và bây giờ youtube nâng cấp lên chất lượng HD rồi. Nhưng mình ghét 1 chỗ là nó có tính bản quyền cao, mình up mấy cái video có audio của WMG thế là nó chặn luôn video của mình.
còn tinypic cũng đc và nó kô quan tâm đến bản quyền nhưng nó chỉ cho file có dung lượng tối đa là 100MB và thời lượng là 5phút
còn clip.vn và 4share thì là các trang của Việt Nam nên nó xử lý chậm lắm. Clip.vn thì phải 1 ngày sau nó mới up lên còn 4share thì up ngay nhưng cả 2 trang này load khi xem là rất chậm, hình dật nòi mắt, đúng là Việt Nam theo TCVN.

Nếu bạn có 1 audio định dạng MP3 mà bạn muốn chuyển thành video để up lên Youtube thì bạn có thể dùng các phần mềm làm video nhưng mình có 1 Web này giúp các bạn chuyển đổi và chất lượng rất tốt đó...đó là trang : Mp32tube

Trên Youtube ta còn có thể lấy phụ đề. Để lấy phụ đề thì các bạn click here
sau đó bạn copy link video mà bạn muốn lấy phụ đề trên Youtube rồi dán vào khung YouTube video URL, rồi nhấn vào select closed-captions ! việc tiếp theo là các bạn download về thôi.
Chúc các bạn vui vẻ!

Continue...
Nếu chẳng may 1 video của bạn bị lỗi do download, do virut... thì sao nhể? Del nó đi và download lại chăng? Ôi trời bộ phim đó nặng 21GB như 4 phần film Vượt ngục nhể? Đau đầu mà chết mất.
Mình xin giới thiệu với các bạn phần mềm SMPlayer, phần mềm này có thể khôi phục lại những file video bị hỏng do download, virut...., chất lượng sau khôi phục dĩ nhiên là kô bằng file gốc rồi.
Các bạn click here link 1 để download fiên bản setup về cài đặt hoặc click here link 2 là bản Portable nên kô cần setup.
***Click here link dự phòng***

Continue...
14 công cụ chuyển đổi và chỉnh sửa file multimedia miễn phí, mạnh mẽ

No comments:

Post a Comment

Hãy thông báo cho tôi nếu đường link tải phần mềm bị hỏng nhé

Tìm kiếm

Bài đăng nổi bật

Bài đăng phổ biến