Bạn đang cần gì ? Hãy tìm kiếm tại đây !

Người sắt choảng nhau với người roi điện - Iron Man vs Ivan Vanko 2010

Để phản ứng hồ quang được duy trì năng lượng lâu dài trong lồng ngực, Stark phải dùng paladi, một kim loại độc hại đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng anh. Anh đơn độc trước mọi thứ đang chống đối chính mình trong khi tính mạng của anh đang đếm trên từng cục pin. Stark cạnh tranh tại cuộc đua Historic Grand Prix of Monaco, nơi anh bị tấn công ở giữa cuộc đua bởi Vanko sử dụng roi điện. Stark mặc áo giáp Mark V của mình và đánh bại Vanko, nhưng bộ đồ bị hư hỏng nặng. Vanko giải thích ý định của mình là để chứng minh với thế giới rằng Iron Man không phải là bất khả chiến bại. Stark thậm chí không thể quản lý nổi tập đoàn Stark Industries và phải nhường chức CEO cho cô người yêu Pepper Potts. Stark thuê nhân viên Natalie Rushman để thay thế Pepper thành trợ lý cá nhân của mình. Ấn tượng bởi sản phẩm của Vanko, đối thủ của Stark, Justin Hammer, ngụy tạo cái chết cho Vanko trong khi phá vỡ nhà tù, đưa anh ta ra khỏi đó và yêu cầu anh ta xây dựng nên một dây chuyền sản xuất bộ quần áo giáp để vượt trội Stark. Trong những gì mà bản thân tin là bữa tiệc sinh nhật cuối cùng của mình, Stark bị say rượu trong khi mặc bộ đồ Mark IV. Trung tá James Rhodes - bạn thân của Stark - đã mặc nguyên mẫu áo giáp Mark II của Stark và cố gắng kiềm chế bạn mình. Cuộc chiến kết thúc trong bế tắc, vì vậy Rhodes tịch thu Mark II cho Không quân Mỹ.


No comments:

Post a Comment

Hãy thông báo cho tôi nếu đường link tải phần mềm bị hỏng nhé

Tìm kiếm

Bài đăng nổi bật

Bài đăng phổ biến